Ly dị tái hôn, họ không nói về quá khứ, tốt hay xấu?

Sư phụ cảm ứng nhiễm tôi nói không … oh
Tùy thuộc không phải là để gắn kết, nhưng để có một sự kiểm soát toàn bộ, cho sự tương đồng tâm trí của hai cá thể, để đóng khoảng cách giữa hai cá thể
Về mặt cá nhân, tôi không thích đi hỏi về con trai mình. Bạn muốn nói rằng tôi nghe, không muốn nói rằng tôi không phải là một cuộc điều tra bí mật. Con đường của cuộc sống, mỗi cá nhân ít nhiều đã phạm phải một số sai lầm. Đó là tất cả những yếu tố quyết định, không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sau này, và điều đáng chú ý là tình trạng, sự phát triển. Quan tâm xem hai người có đồng điệu hay không là quan trọng nhất.

Ly hôn luôn có những sự thật không thể chấp nhận được. Tái hôn đòi hỏi phải đối mặt với những thiếu sót của mình và sửa chữa những thiếu sót của mình. Nhưng tại SAO một người bạn đời lại tránh nói? Như người ta thường nói, biết chính mình và đối phương là tốt. Một số người nói, "tùy thuộc vào quá khứ, chúng ta muốn tương lai, không phải là tùy thuộc vào quá khứ". Anh bạn, anh nói gì vậy?
Không nói về vấn đề này, nhưng tùy thuộc vào quá khứ. Bạn biết đấy, tôi dựa vào quyết định của mình. Bạn sẽ không bao giờ có một tương lai tốt đẹp nếu không biết mình dựa vào đâu. Tất nhiên, tình trạng của mỗi cá thể khác nhau, không có một tiêu chuẩn bắt buộc; Điều quan trọng là tôi cảm nhận được sự nhiễm bệnh đã trở lại, và cảm nhận được sự nhiễm bệnh đã có đủ hương vị và sự nhận thức về tài liệu của bạn.
Vâng, một câu hỏi gây rối, bất cứ câu trả lời là đúng hoặc sai, điều quan trọng là để xem làm thế nào các chủ thể nhận được, tôn trọng lịch sử, nhìn vào kết thúc!
Nếu những người tìm kiếm tình yêu và hôn nhân lần nữa không hiểu rõ điều này, thì việc tái hôn có thể lại trở thành "cuộc vây hãm" của thầy giáo qian.
Nếu không SiLv chính ChouXi phạm phải những thiếu sót trong hôn nhân, và bởi vì sự thay đổi thái độ nghiêm túc và cậu, bất cứ ai đều rất có thể là sự thật là kết cục  lại một mình, và vẫn không tiết lộ chính của hôn nhân tại SAO không diễn như vậy, tại SAO không thể tìm một ngôi nhà cho trái Tim của riêng, nếu, thật là như thế này, thì chỉ có thể khẳng định anh còn không có học cách người nhật lớn lên, Bạn sẽ phải vật lộn với lý lịch và chi nhiều hơn cho tình yêu.
Tôi không biết "tình yêu-thương" là gì
Nếu họ không muốn nói, sau đó tôi không thể có một tổng thể kiểm soát của anh ta, tất nhiên không thể nhận được, kết hôn là để tìm một người có gốc rễ, sản phẩm nào tôi không thể đứng.
Nói về vấn đề này là được. Nói chuyện với bạn về niềm vui.

Có thể nói về việc ly hôn có phù hợp với bản thân mình hay không, hoặc có thể làm điều tương tự trên đường đi.

Nếu tôi phải hỏi, điều đó rất quan trọng
Có thể làm cho có lệ, hỏi rất nhiều những gì là một câu chuyện cổ tích, không cần phải nghiêm túc như vậy …

Tôi cảm thấy không thích hợp.
Mùa thu chị ý tưởng và tôi. Cảm ơn bạn vui mừng
Không nói về những điều tốt nhất có thể, tùy thuộc vào quá khứ.
Trừ phi là một công việc khó khăn, tôi là một nhà sáng kiến và tốt hơn là không nên dính vào quá nhiều.
Niềm tin của một người trung thực về bản thân mình nên là một sự đối mặt an toàn, đúng hay sai, có thể mở ra cho người khác một cách trọn vẹn, để cho người khác có thêm hương vị của bản thân, để lựa chọn.
Đẩy đi!
Haha, tôi đã không cầu hôn có nghĩa là oh.
Tôi biết nếu bạn là một niềm vui với anh ta, tôi hy vọng để cung cấp cho phần còn lại của cuộc hôn nhân của tôi để loại bỏ một số yếu tố khó khăn của kết luận nền tảng tốt, tôi đồng ý với nhiều từ trao đổi, bình tĩnh, đây là cuộc sống.
Hãy thành thật trước khi nói về những thú vui mà chúng ta đang tránh. Thông tin liên lạc là cần thiết trước khi hương vị chân thành? Trao đổi không chân thành là có một tình yêu? Chẳng hạn, một người tình sắp kết hôn đã nhận được một tin nhắn từ vợ của người chồng nói rằng mẹ tôi đang bị bệnh. Điều này không phải là rất lố bịch, lo lắng lo lắng về một điều, phải không? … Tất nhiên, đây chỉ là một ví dụ. Không phân cực. Hehe ~
Mỗi cá nhân có một công việc mà họ không muốn và những người khác nói, bạn muốn biết
Mỗi cá nhân có một khu vực giới hạn của riêng tôi và vết thương không muốn người khác để liên lạc với đáy bởi vì vết thương sẽ đau đớn và đau đớn và dựa vào quá khứ để cho nó đi dựa vào quá khứ và quá khứ những gì là có nghĩa là để sống trong hiện tại chúng tôi kiểm soát tình yêu hiện tại chăm sóc bản thân tại thời điểm này là đủ
Ít nhất tôi nên nói về việc ly dị

Khái niệm của bạn là quá tuyệt đối, không cần phải nói về lệ thuộc vào quá khứ có thể không phải là "cuộc vây hãm", một số người hôn nhân thất bại là thành công, một số bị mất, một số hối tiếc, một số đau khổ khác nhau, nhưng hiệu quả như nhau, nói một chút về lệ thuộc vào quá khứ có thể, bạn không cắt giảm. Anh là một người có tư tưởng mạnh mẽ, giống như người quản lý thư ký đảng ở trường đại học là một thanh tra của hội đồng quản trị. Nếu anh ta có được sự hiểu biết sâu sắc về bản thân mình để có được sự chấp nhận của trái Tim của bạn về khả năng tiếp tục, hoặc là tái diễn cuộc vây hãm.